Chính sách hoàn trả

1. CAM KẾT:

Minori Việt Nam cam kết bán hàng chính hãng và nguyên mới, đảm bảo chất lượng và cam kết từ nhà sản xuất.
Các sản phẩm bảo đảm như đúng thông tin miêu tả trên website của Minori Việt Nam.

2. GIAO HÀNG:

Chúng tôi giao hàng trong giờ hành chính: từ 8h - 17h từ thứ hai đến thứ bảy.
Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý khách vui lòng mở hộp và kiểm tra kỹ các sản phẩm trước mặt đơn vị vận chuyển.
Nếu thấy hàng đúng, đủ, nguyên tem, nhãn mác, không móp méo, đúng như trên hóa đơn về số lượng, miêu tả, hàng tặng đi kèm (nếu có) Quý khách hàng mới thanh toán và nhận hàng.
Chúng tôi không chịu trách nhiệm trong trường hợp Quý khách báo mất mát, hư hỏng sau khi đã tiến hành ký và nhận đơn hàng. 

3. ĐỔI - TRẢ HÀNG:

Trường hợp KHÔNG được áp dụng đổi/trả hàng:
  • Đơn hàng thuộc các Chương trình khuyến mại - COMBO ưu đãi -  giảm giá - hàng tặng.
  • Khách hàng đã sử dụng mà không thích, không ưng ý.  
Trường hợp được đổi/trả hàng:

3.1  Sản phẩm mua rồi và đã dùng nhưng có hiện tượng: dị ứng, mẩn đỏ, sưng và nóng rát da.

  • Người mua có thể trả hàng khi xảy ra hiện tượng dị ứng, trong vòng 7 ngày sử dụng sản phẩm. Có giấy xác nhận của bác sĩ da liễu về các thành phần không đảm bảo quy định về an toàn dược mỹ phẩm do Cục Quản Lý Dược - BYT ban hành.
  • Khách hàng liên hệ với bộ phận bán hàng, tiến hành các thủ tục kiểm tra theo trình tự và gửi trả lại sản phẩm, nguyên vỏ và hộp.
  • Sau khi nhận được sản phẩm, ngày mùng 2 của tháng tiếp theo chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền vào tài khoản NH của khách hàng.

3.2 Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý:

– Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 1h kể từ khi nhận hàng, Minori Viêt Nam sẽ đổi sản phẩm cho khách. 

- Sản phẩm muốn đổi hoặc trả cần giữ sản phẩm nguyên đai, chưa mở nắp, chưa sử dụng. Còn nguyên tem mác trên hộp - Không bị méo mó, biến dạng.

3.3 Sản phẩm mua bị lỗi hoặc quá hạn sử dụng:

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. 

Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, hoặc kiểm tra thấy quá hạn, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi.

3.4 Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao do lỗi Nhà Sản Xuất.

Trước tiên, hãy dành thời gian đọc kỹ tem phụ tiếng Việt hướng dẫn sử dụng, hạn dùng... trên nhãn và chắc rằng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ hồi trả lại hàng.

3.5 Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng:

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng?

Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm.

Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu ngay khi có hàng.


4. QUY TRÌNH ĐỔI - TRẢ:

  • Điều kiện về thời gian đổi trả: khách hàng kiểm tra hàng, không muốn nhận hàng và liên hệ  ngay cho chúng tôi theo số điện thoại hotline: 0906044966 để được xác nhận đổi trả hàng.
  • Điều kiện đổi trả hàng:

– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên nilon, không móp méo, không xây xước, nguyên bao bì, nguyên tem phụ.

– Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

– Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.

– Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị đơn hàng.


Hotline  ☎ 0246 329 2882/ 0906044966

Join us on Facebook

Email: support@minori-jp.net